hội chợ sách trường học
- tin tức văn hóa

Follett gia nhập thị trường hội chợ sách trường học

Follett Corp. vừa bắt đầu triển khai việc kinh doanh hội chợ sách mới, Follett Book Fairs – được xem là một cơ hội tăng trưởng lớn.

hội chợ sách trường học

Tony Hopkins, Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách phát triển kinh doanh của Follett – giám sát việc triển khai các hội chợ sách cho biết, năm học 2017 – 2018 là năm thử nghiệm. Trong giai đoạn này, các hội chợ tập trung vào các lớp K-8 sẽ được tiết lộ. Trong các năm tiếp theo, hội chợ sẽ triển khai tới mảng giáo dục sớm và các lớp trung học. Trong tương lai, Follett có thể mở rộng chương trình, bao gồm cả các trường trung học, Hopkins cho biết.

Hopkins cho biết sáng kiến về hội chợ sách đã ở trong giai đoạn lập kế hoạch trong một vài năm và Follett đã chọn triển khai kinh doanh năm nay “bởi vì chúng tôi đã thành lập một đội để biến kế hoạch thành hiện thực.” Hopkins từ chối tiết lộ ai sẽ phụ trách hoạt động hàng ngày của hội chợ, chỉ đề cập đến một thông cáo báo chí đưa ra thông tin rằng người dẫn dắt hội chợ có hơn 60 năm kinh nghiệm kết hợp trong việc kinh doanh hội chợ sách.

Việc ra mắt Follett Book Fairs là một thách thức trực tiếp đối với Scholastic, đơn vị từ lâu đã thống trị ngành kinh doanh này và triển khai 120.000 hội chợ tại Mỹ. Các hội chợ sách trường học đã tạo ra 508 triệu đô la Mỹ cho công ty này trong năm tài chính kết thúc vào tháng Năm.

Hopkins cho biết ông tin rằng các nhà xuất bản và các trường học đang tìm kiếm sự thay thế trong thị trường hội chợ sách. Follet có mối quan hệ với khoảng 6.000 nhà xuất bản, nhưng không có chương trình xuất bản riêng của mình. Follett Book Fairs cũng sẽ cho phép các trường học tham gia trong quá trình lựa chọn sách, sẽ cho phép họ tùy chỉnh hội chợ sách theo nhu cầu riêng của trường họ.