Microsoft lặng lẽ triển khai hiệu sách điện tử
- tin tức văn hóa

Microsoft lặng lẽ triển khai hiệu sách điện tử

Sau khi khai trương vào tháng Tư, hiệu sách điện tử của Microsoft, được hợp tác phát triển với Ingram Content Group, đang dần dần bổ sung thêm nhiều đầu sách cho các dịch vụ của mình. Theo ông Marcus Woodburn, Phó Chủ tịch phụ trách các sản phẩm kỹ thuật số cho Ingram, Microsoft dự định ra mắt sản phẩm này “theo cách triển khai từ từ, không phải ra mắt lớn một lần.”

Microsoft lặng lẽ triển khai hiệu sách điện tử

Các đầu sách cho cửa hàng được cung cấp thông qua nền tảng phân phối quản lý tài sản kỹ thuật số CoreSource của Ingram, và cửa hàng cung cấp cho nhà xuất bản cả mô hình đại lý và bán buôn. Một người phát ngôn của Microsoft cho biết, kể từ khi ra mắt, trang web đã thu hút lưu lượng truy cập và mua hàng tăng trưởng hàng tháng lên đến hai con số.

Cửa hàng được thiết kế dành riêng cho những người sử dụng hệ điều hành Windows 10 của Microsoft, hiện tại có hơn 600 triệu thiết bị hoạt động trên đó, mặc dù các trang sách tiêu đề trong cửa hàng có thể được lấy từ các công cụ tìm kiếm. Marcel Garaud, Giám đốc phát triển kinh doanh cao cấp của Microsoft cho hay, hiệu sách điện tử này được thiết kế để “cung cấp cơ hội tuyệt vời cho hàng triệu người để có được nhiều giá trị hơn từ máy tính cá nhân”.

Bạn có thể mua sách điện tử thông qua ứng dụng Microsoft Store hoặc trên trang web của Microsoft. Khách hàng có thể đọc sách điện tử của họ bằng cách sử dụng trình duyệt Edge được nhúng trong Windows OS hoặc tải xuống để đọc ngoại tuyến.